Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Khám phá phương pháp giảm béo của người mẫu Hồng Quế

Người mẫu hot girl Hồng Quế với thân hình nóng bỏng chuẩn các vòng được rất nhiều người yêu thích nhưng thực tế để giữ được vóc dáng như vậy không hề dễ. Phương pháp giảm béo trong 1 tháng của người mẫu Hồng Quế sẽ giúp các bạn nhanh chóng một vóc dáng đẹp thon gọn đúng chuẩn

Khám phá phương pháp giảm béo của người mẫu Hồng Quế
Hồng Quế có thân hình đạt chuẩn
Không phải lúc nào mà Hồng Quế cũng có được thân hình đẹp như ý. Thực tế để giảm béo nhanh sau rất nhiều phàn nàn của người hâm mộ trước “vẻ đẹp phồn thực” của mình trên sàn diễn, Hồng Quế quyết tâm thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Hãy tham khảo phương pháp giảm béo nhanh của người mẫu Hồng Quế giúp giữ dáng hiệu quả cho các bạn có thêm phương pháp giảm béo hiệu quả sở hữu vóc dáng thanh mảnh quyến rũ nhất nhé.
Xem thêm: Phương pháp giảm mỡ bắp chân

Phương pháp giảm béo

  • Phương pháp giảm béo của Hồng Quế được áp dụng linh hoạt giữa hai chế độ low card (không đường, không tinh bột ) và leangains (không ăn no sau 5h chiều ) ngoài việc giảm béo hồng quế còn giúp giảm mỡ máu rất tốt cho nhưng người bị bệnh tim mạch.
  • Ban đầu, để đốt cháy lượng mỡ thừa đáng ghét, Hồng Quế hoàn toàn không dung nạp tinh bột trong khẩu phần ăn của mình vì thế mỗi ngày Hồng Quế chỉ ăn thịt, hải sản, rau xanh và uống nước.
  • Sau 5h chiều, cô sẽ hoàn toàn không ăn thêm thức ăn gì, khi quá đói chỉ uống nước pha chút mật ong.
  • Thỉnh thoảng cô sẽ “đảo món” bằng rau xanh và những loại quả ít ngọt nằm trong danh mục cho phép.
  • Ngoài ra cô cũng bị chỉ định nói không với các loại bánh ngọt, thức uống có cồn, đường và ga hoặc bất kỳ thứ gì ăn được mang vị ngọt, Quế đều phải kiên quyết quay mặt dù dạ dày réo rắt đòi thưởng thức.
  • Chỉ 1 tháng sau, phương pháp giảm béo này đã giúp Hồng Quế tống được 8 kg mỡ thừa ra khỏi cơ thể.
Khám phá phương pháp giảm béo của người mẫu Hồng Quế
Chế độ low card được cô tin dùng

Khó khăn khi giảm béo

  • Tuy nhiên giảm béo được rồi, Hồng Quế còn phải duy trì cân nặng này trong suốt những ngày sau đó, và quá trình này mới khiến cô gái 18 tuổi “phát ốm”.
  • “Không tinh bột, không đường ” là điều bắt buộc Hồng Quế phải thuộc nằm lòng trong quá trình đào thải mỡ thừa.
  • Và để duy trì phần năng lượng này trong cơ thể tránh tình trạng suy kiệt, Quế thay thế cơm bằng khoai, ngô – những thực phẩm có lượng tinh bột không đáng kể, vừa giữ cho cơ thể không suy sụp, vừa giữ được các số đo không theo đường cũ mà phát phì.
  • Ngoài ra thì cô ăn miến nấu các loại: thịt, cá, tôm… đổi vị, ăn ngày này qua ngày khác nhưng dần dần cô càng ngán nó.
  • Tuy nhiên, sự lựa chọn giữa nhịn ăn và giữ body hấp dẫn ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của cô gái đang tuổi ăn tuổi chơi
Khám phá phương pháp giảm béo của người mẫu Hồng Quế
Để giảm béo nhanh nên lựa chọn công nghệ cao

Mang vẻ mặt đầy sức sống trong mỗi show diễn, mỗi shoot hình là thế, nhưng ít ai biết rằng, để giữ được một body xứng đáng ngôi vị, cô gái tuổi thanh xuân đang mỗi ngày đánh vật với cơn thèm ăn và đang sầu não và mệt mỏi thế nào trong cuộc chiến giữ dáng khốc liệt này. Có thể thấy phương pháp giảm béo của người mẫu Hồng Quế không phải là phương pháp tối ưu. Bạn có thể tham khảo công nghệ giảm béo Lipo 4D tại Thẩm mỹ viện Đông Á để giảm 8kg trong 15 ngày mà không cần phải nhịn ăn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com