Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Khu đô Thị One Verandah bàn giao đầy đủ ngập ánh sáng lối sống hiện đại

Dự án căn hộ One Verandah bàn giao đầy đủ ngập ánh sáng lối sống hiện đại

Can ho One Verandah bàn giao đầy đủ vườn cảnh quan tầm nhìn rộng mở. Dự án căn hộ nâng chất lượng sống, toạ lạc tuyến phố Bát Nàn – Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi căn hộ như ý. Dự án cao cấp One Verandah cảnh quan tân tiến, khu vực quận Quận 2 ngập ánh sáng. Ngoài đi đến mang nhưng tiện ích xung quanh One Verandah -Thảo Điền còn đem đến sự giải thích tối đa trong cuộc sống hàng ngày thường nhật với hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Dự án One Verandah tác phẩm nghệ thuật, được phát triển bởi Mapletree lối sống tiên tiến. đi đến giao thông cực kỳ tiện dụng thông qua tuyến giao thông huyết mạch.

One Verandah tầm nhìn rộng mở. Nằm ngay trọng điểm tài chính, One Verandah giao điểm của hai các con phố chiến lược của thành phố. Chính nhờ địa điểm với tính đi đến giao thông tốt và cùng hưởng trong 1 khu cao cấp nên One Verandah được quý khách phân tích rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác.
Du an One Verandah nâng chất lượng sống. KĐT phức hợp One Verandah được định vị là ngôi nhà nguyên tắc 5 sao bên sông Sài Gòn sở hữu những nguyên tắc quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như một số chuẩn mực mới về phong cách sống. Điểm nhấn độc đáo của dự án One Verandah là khu ẩm thực có những nhà hàng và cà phê mang thương hiệu quốc tế.
Can ho One Verandah căn hộ như ý. Tất cả một vài phòng ngủ tại One Verandah khách mua sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào nội khu và tường view ra không gian ngoại khu. Căn hộ One Verandah được bố trí hiệu quả: các phòng đều mang lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn.
One Verandah phong cảnh hiện đại. One Verandah rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng sở hữu các căn hộ sở hữu nhiều quy mô, rất thuận lợi cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án One Verandah mà còn giúp KH mang căn hộ thích hợp.
Can ho One Verandah tác phẩm nghệ thuật. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết One Verandah, mời khách mua để lại tài liệu hoặc tel để bộ phận bán hàng.
chuyên viên tư vấn tel - 0906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com