Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Orchid Park Dự án ngôi nhà mong đợi

Căn hộ dự án Orchid Park được phát triển bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex giá trị dài hạn vườn cảnh quan sông nước bao quanh.

Orchid Park giá trị dài hạn nhiều lựa chọn cuộc sống hiện đại. Khu căn hộ tài chính phù hợp, được xây dựng bởi Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex không gian an bình. Khu dự án cao cấp Orchid Park công viên cây xanh, nằm trong khu đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân vườn cảnh quan. Ngoài những tiện ích nội khu Căn hộ Orchid Park sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân. Khu dự án Orchid Park tuyến metro đi qua, khu huyện Nhà Bè sông nước bao quanh. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác.

Orchid Park
Can ho Orchid Park Phu Xuan cuộc sống hiện đại. Dự án Orchid Park Nhà Bè tài chính phù hợp. Căn hộ Orchid Park nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Orchid Park đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
Orchid Park không gian an bình. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Orchid Park có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. Căn hộ Orchid Park mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo.
Can ho Orchid Park Phu Xuan công viên cây xanh. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết.
Dự án Orchid Park Nhà Bè tuyến metro đi qua. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com