Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chung cư The Vista Capitaland - Dự án với đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

The Vista Quan 2 có mức giá bán dự kiến khoảng 36 triệu/m2 cùng diện tích từ 101.5 m2, 135m2, 139m2, 142m2 ,172m2 tại khu dân cư An Phú được đánh giá là có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng quý khách hàng. khu căn hộ The Vista khu đất trung tâm


The Vista
Xem Thông tin Tại chung cư The Vista Capitaland: cho thue can ho 3 phong ngu the vista
Sở hữu chung cư ven sông Sài Gòn tại Phường An Phú. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, chỉ mất 7 phút để vào quận 1, 5 phút đến Bình Thạnh, 6 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến bến xe miền đông , 15 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7 Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và chủ đầu tư uy tín, The Vista Quan 2 nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị The Vista Quan 2 tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của An Phú và khu vực.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Đặc biệt, chung cư The Vista Capitaland còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Bên cạnh đó, cư dân đẳng cấp khi lựa chọn an cư nơi đây còn được ghi điểm bởi nhịp sống năng động, với nhà sinh hoạt cộng đồng hiện đại Clubhouse – dành riêng phục vụ hoạt động văn hoá – nghệ thuật – thể thao của cư dân hay được tạo điều kiện để cống hiến hết mình, rong ruổi như những cánh buồm no gió xuyên đại dương, nhưng vẫn cùng cả gia đình tận hưởng sắc nước mây trời tuyệt đẹp.
Diện tích căn hộ: được chủ đầu tư thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) The Vista cho thue đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong The Vista ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn The Vista Quan 2 là điều dễ hiểu. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Capitaland Việt Nam và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, chung cư The Vista Capitaland sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com