Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Gem Riverside căn hộ mang lại niềm tin chuẩn mực mới

can ho Gem Riverside dat xanh sẽ tạo nên một cuộc sống hàng ngày ưu việt hơn, hiện đại và tiện nghi. cuộc sống hàng ngày tại can ho Gem Riverside dat xanh sẽ hội tụ đầy đủ những đặc quyền riêng của cuộc sống hàng ngày ưu việt trong tương lai từ môi trường sống, cộng đồng dân cư cho tới tiện ích, dịch vụ mà không nhiều dự án có được. căn hộ Gem Riverside mang lại niềm tin


Gem Riverside

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Gem Riverside Dat Xanh thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Với vị trí đắc địa này, can ho Gem Riverside dat xanh có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Quận 2 chỉ mất 20 phút đến Chợ Bến Thành từ dự án Gem Riverside: Qua đường mai chi thọ & Hầm vượt sông Sài Gòn – tuyến kết nối trực tiếp quận 1, quận 4, quận 5, quận 8. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Khu đô thị Nam Rạch Chiếc một trong những khu đô thị kiểu mẫu chỉ sau khu đô thị với cơ sở hạ tầng quy hoạch chuẩn nên trong tương lai tại đây mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống hàng ngày từ học tập, khám bệnh và mua sắm là hầu như không thiếu.

CDT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. khu chung cư Gem Riverside sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại khu chung cư Gem Riverside như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tinh tế nhất từ những đường nét thiết kế đa dạng hiện đại, can ho Gem Riverside dat xanh mang đến một không gian mở hoàn hảo, giúp đời sống cư dân tại khu vực luôn được chăm chút đến từng chi tiết. Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho căn hộ. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

khu chung cư Gem Riverside được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Đất Xanh Group – CDT lớn hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Đất Xanh Group đã có nhiều năm kinh nghiệm và phát triển trên thị trường bất động sản vô cùng thành công, chứng minh là hàng loạt các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng, bất động sản nhà ở thương hiệu Đất Xanh đều do tập đoàn Đất Xanh Group làm CDT. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an can ho Gem Riverside, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Tham quan căn hộ mẫu khu chung cư Gem Riverside với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - (+84)903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com