Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Vinhomes Golden River Quận 1 Căn hộ giải trí phong phú nội thất đẹp

chung cư Vinhomes Golden River Quận 1 đầu tư bởi VinGroup ưu đãi về giá sống năng động dịch vụ đa dạng.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River ưu đãi về giá không gian xanh đồng bộ hiện đại. Chung cư vẻ đẹp hoàn mỹ, được phát triển bởi VinGroup quy hoạch hoàn chỉnh. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 tầm nhìn mở rộng, xây dựng tại Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé sống năng động. Không chỉ mang đến một không gian sống an lành, tự tại, Vinhomes Golden River Quận 1 còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp. Căn hộ dự án Vinhomes Golden River Quận 1 nằm tại cửa ngõ, khu vực huyện Quận 1 dịch vụ đa dạng. Ngoài chất lượng sống bên trong từng căn hộ, Vinhomes Golden River Quận 1 còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ. Vinhomes Golden River Ba Son cho thue đồng bộ hiện đại.

Vinhomes Golden River Quận 1
Vinhomes Golden River Cho thue vẻ đẹp hoàn mỹ. Vinhomes Golden River Quận 1 có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Vinhomes Golden River Quận 1 có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Golden River quy hoạch hoàn chỉnh. Căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Với những dịch vụ này, cư dân Vinhomes Golden River Quận 1 sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, chăm sóc gia đình và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
Vinhomes Golden River Ba Son cho thue tầm nhìn mở rộng. Không những thiết kế các căn hộ Vinhomes Golden River Quận 1 với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Dự án Vinhomes Golden River Quận 1 thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.
Vinhomes Golden River Cho thue nằm tại cửa ngõ. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0913 756 339
Tìm hiểu thông tin tại cho thuê căn hộ quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com