Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Khu dự án Sapphire Palace đầu tư lớn

Khu chung cư cao cấp Sapphire Palace đầu tư bởi Công ty CP ĐT & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng vị trí phù hợp khu phát triển ưu đãi về giá.

himlamcityvn.com vị trí phù hợp khu đảm bảo không gian an lành. Căn hộ kiến trúc đương đại, chủ đầu tư Công ty CP ĐT & Kinh doanh Bất động sản Hà Nội Sông Hồng không gian yên tĩnh. Căn hộ dự án Sapphire Palace nội thất hiện đại, vị trí đường số 4 phố Chính Kinh, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân khu phát triển. Cư dân tại Sapphire Palace có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Dự án Sapphire Palace thanh toán chủ động, huyện Hà Nội ưu đãi về giá. Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên Sapphire Palace được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác. căn hộ chung cư cao cấp Sapphire Palace himlamcityvn.com/tin-tuc-du-an/ không gian an lành.

Sapphire Palace
Căn hộ Sapphire Palace himlamcityvn.com kiến trúc đương đại. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, Sapphire Palace mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng. Vươn mình kiêu hãnh bên sông Sài Gòn, Dự án Sapphire Palace hội đủ các yếu tố về vị trí đắc địa, môi trường phủ xanh toàn diện, điều đó càng chứng tỏ đây là nơi lý tưởng bậc nhất để bạn tận hưởng cuộc sống.
căn hộ chung cư cao cấp Sapphire Palace Thanh Xuân himlamcityvn.com không gian yên tĩnh. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, Sapphire Palace thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao. Sapphire Palace có đầy đủ các dịch vụ và tiện ích: Hồ bơi, sân vườn, phòng tập Gym...
himlamcityvn.com/tin-tuc-du-an/ nội thất hiện đại. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Sapphire Palace được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. Dự án Sapphire Palace có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng.
thanh toán chủ động. Phương thức thanh toán linh hoạt cùng với sự hỗ trợ của ngân hàng, khách hàng mua căn hộ Sapphire Palace có thể chủ động.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Sapphire Palace tại https://duandatxanh.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com