Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Quinter Residence không gian khoa học lối sống riêng

Dự án căn hộ cao cấp Quinter Residence chủ đầu tư Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế biệt lập yên tĩnh tầm nhìn thoáng chất lượng hoàn mỹ.

Căn hộ cao cấp Quinter Residence Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế gkg.com.vn/du-an-dat-nen-can-tho/ biệt lập yên tĩnh dân trí cao không gian lý tưởng. Khu đô thị đầy đủ công năng, được phát triển bởi Công ty CP Thương mại & Du lịch Quốc Tế trong khu quy hoạch. Khu chung cư cao cấp Quinter Residence chất lượng hoàn mỹ, nằm tại khu vực đường Lô SMU03, phường Phước Hải, TP.Nha Trang tầm nhìn thoáng. Nhịp sống ở căn hộ Quinter Residence dường như rất hài hòa với nhiều kiểu kiến trúc Á, Âu xen lẫn tùy theo sở thích của bạn. Khu đô thị Quinter Residence dự án quy mô, huyện Khánh Hòa chất lượng hoàn mỹ. Với những căn hộ lộng lẫy trong các tòa cao ốc, kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan. bất động sản GKG.com.vn không gian lý tưởng.

Quinter Residence
gkg.com.vn/thong-tin-moi-duong-cao-toc-thanh-pho-ho-chi-minh-trung-luong/ đầy đủ công năng. Căn hộ Quinter Residence kết nối giao thông thuận tiện về trung tâm Quận 1 mà không sợ bị kẹt xe vào giờ cao điểm, trong tương lai sẽ được rút ngắn thời gian khi tuyến tàu điện Metro được đưa vào sử dụng. Đây là khu vực rất nổi tiếng về đầu tư cho thuê, đặc biệt dành cho người nước ngoài, đây là những vị khách chú trọng không gian sống riêng biệt và tránh tối đa tiếng ồn khi trở về nhà.
trong khu quy hoạch. Căn hộ Quinter Residence mang đến một khu phức hợp với mọi tiện nghi hàng ngày để phục vụ các nhu cầu thiết yếu như: Phòng khám, nhà thuốc, vườn trẻ mẫu giáo. Đến với Quinter Residence bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng.
bất động sản GKG.com.vn chất lượng hoàn mỹ. Kiến trúc Quinter Residence: Phong cách kiến trúc hiện đại trẻ trung của Châu Âu được thể hiện trên từng đường nét của căn hộ. Các tòa tháp căn hộ Quinter Residence được bố trí xen kẽ nhau mang lại tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ.
gkg.com.vn/thong-tin-moi-duong-cao-toc-thanh-pho-ho-chi-minh-trung-luong/ dự án quy mô. Bên cạnh đó, để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Quinter Residence.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com