Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Dự án chung cư Estella Heights hài hòa thiên nhiên

Khu căn hộ Estella Heights đầu tư bởi Keppel Land nơi sống mơ ước phong cách riêng tuyệt đối an toàn.

nơi sống mơ ước khu hiện đại an ninh khép kín. Chung cư cao cấp gần gũi thiên nhiên, được xây dựng bởi Keppel Land đi lại an toàn. Căn hộ cao cấp dự án Estella Heights vận hành chuyên nghiệp, nằm trên 88 Song Hành, Phường An Phú phong cách riêng. Căn hộ Estella Heights được thiết kế với nội thất đẹp và hiện đại. Khu đô thị Estella Heights thiết kế đẳng cấp, khu vực huyện Quận 2 tuyệt đối an toàn. Estella Heights được đầu tư tận hưởng các tiện ích, các dịch vụ chất lượng cao luôn mở rộng chào đón… cho thue estella heights an ninh khép kín.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights gần gũi thiên nhiên. Estella Heights có vị trí vô cùng đắc địa trong khu biệt lập dành cho người nước ngoài, nơi tập trung những sản phẩm bất động sản thương mại tốt nhất tại Sài Gòn. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân.
Estella Heights đi lại an toàn. Phòng tập gym với máy móc trang thiết bị hiện đại cao cấp. Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực.
cho thue estella heights vận hành chuyên nghiệp. Bàn giao căn hộ Estella Heights đầy đủ trang thiết bị cao cấp. Đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Estella Heights rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
mặt bằng estella Heights thiết kế đẳng cấp. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com