Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Cư dân khu căn hộ chung cư Grand Center được CĐT chú trọng đến tiện ích chăm sóc sức khoẻ

khu dự án Grand Center Bình Định thiên đường xanh tọa lạc mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Nơi được đánh giá là vị trí đẹp đắc địa phía miền Trung Quy Nhơn. Và là dự án nằm trong KĐT Quy Nhơn. Được thiết kế và quy hoạch, triển khai xây dựng, ngay từ bước chân đầu tiên đã được chau chuốt kỹ lưỡng.


Grand Center

Yếu tố nào tạo lên sức hấp dẫn tại khu căn hộ chung cư Grand Center

Tổng thể dự án được ví như một vườn hoa Grand Center Quy Nhơn với điểm nhấn là gần hồ điều hòa rộng lớn. khu căn hộ chung cư Grand Center sở hữu vị trí đẹp phía miền Trung Quy Nhơn. Nằm trong KĐT Hưng Thịnh cửa ngõ khu vực. Nằm gần Sân vận động Quy Nhơn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính. Sự nghiệp trọng yếu đã mang lại cho dự án một vị thế có giá trị rất cao . Từ dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định , cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm mua sắm trong khoảng 16 phút. Cư dân chạy xe tầm 30 phút là đến sân bay hay cũng dễ dàng di chuyển đến Ga tàu lửa chỉ với 5,5 km. Cư dân cũng thỏa sức vui chơi tại công viên. Đây đều là những công viên có cơ sở vật chất tốt và tiên tiến để cả gia đình bạn thư giãn. Sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng đời sống vào những ngày cuối tuần .


khu dự án Grand Center Bình Định nằm trong KĐT mới Hưng Thịnh. Khu thành thị có qui mô lớn nhất hiện nay. Chính vì thế, những tiện ích mà cư dân khu dự án Grand Center Bình Định được sở hữu là vô cùng vượt trội và vô cùng nhiều. Hiện đại không thua cạnh bất cứ dự án siêu cao cấp nào, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Hệ thống trường đại học lớn trên địa bà và trường học liên cấp: Liên cấp Lê Quý Đôn, Đoàn Thị Điểm, ĐH Sư Phạm, Trường chuyên Quy Nhơn Amsterdam, Đại học Quốc Gia, ĐH Quy Nhơn…


Căn hộ thông thoáng tại khu căn hộ chung cư Grand Center


Mặt bằng dự án Căn Hộ Grand Center Bình Định đang được thiết kế rất linh hoạt. Kiến trúc sư tại khu căn hộ chung cư Grand Center có thể hướng dẫn cho bạn phương án thiết kế. Tại khu căn hộ chung cư Grand Center các căn hộ có các diện tích phong phú từ #dien_tich_can_ho_2pn# và #dien_tich_can_ho_3pn# từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Với phong cách thiết kế hiện đại, thông minh, bên trong căn hộ được tối ưu hóa công năng sử dụng.


Quá trình thành thị hóa nhanh đã khiến cho Quy Nhơn phát triển thành khan hiếm các diện tích mặt nước và cây xanh. Thay vào đó là đường sá bụi bặm, các công trình xây dựng. Ùn tắc giao thông và tiếng ồn…Khiến ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cho mọi người. Cho bầu không khí ngày càng ô nhiễm, đặc biệt là các trẻ nhỏ. Tài sản vô giá của các bậc cha mẹ chính là con cái. Chính vì thế mà bất kỳ bậc cha mẹ nào cũng mong muốn dành những gì tốt nhất cho con của mình. Nếu sở hữu khu căn hộ chung cư Grand Center, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì bạn đã dành những điều tốt nhất cho con. Hi vọng trong tương lai chúng ta có thể nhìn thấy thêm nhiều kiệt tác thiết kế mang phong cách trong những sản phẩm của .



Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com