Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Căn hộ Vinhomes Ba Son – Biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian

Vươn mình trên vị trí đắc địa trung tâm và danh giá trị bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Golden River Ba Son sẽ là project nổi bật mạnh mẽ, ghi dấu như một biểu tượng thịnh vượng vượt thời gian, nơi trải nghiệm điểm nhấn và đẳng cấp sống thượng lưu.

 




Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son dự kiến sẽ được chủ đầu thiết kế mang phong cách tân cổ điển phóng khoáng tuy giản đơn nhưng đem lại sự thanh lịch cho không gian sống. giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ và hơi thở của hiện đại, qui hoạch tiện nghi tân cổ điển vì thế luôn có được sức sống bền bỉ với một số giá trị nghệ thuật và thẩm mỹ, dành cho những chủ sở hửu thành đạt tân tiến. chủ sở hửu căn hộ sắm được một không gian mở tuyệt đẹp với tầm nhìn bao quát sông Sài gòn và hướng xuống không gian xanh mát của hồ bơi và vườn trên không…

Hội tụ đầy đủ hệ thống sự phục vụ qui định 5 sao và tiện ích đẳng cấp vượt trội, Vinhomes Ba Son Sài Gòn thiết lập một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống, đồng thời cũng là khu căn hộ duy nhất đáp ứng thập toàn những quan tâm: thuận tiện giao Thông; tiện lợi Mua Sắm & Giải Trí; thuận lợi kinh doanh (cho thuê và đầu tư). chủ sở hửu căn hộ còn được hưởng dịch vụ Valet parking chỉ dành cho cư dân và được cho là một trong một số khu căn hộ đẳng cấp nhất từ trước đến hiện giờ tại TP. HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com