Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

chung cư The Estella tạo điểm nhấn đặc biệt cho các trục thành phố Sài Gòn

giá trị đầu tư tại khu căn hộ Estella quận 2: Vị trí, không gian xanh, tiện ích, qui hoạch và chất lượng vượt trội, sắm được một căn hộ xanh ngay tại trung tâm đô thị chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với bạn muốn thuê ở.

cho thuê Estella quận 2 đích thực là thế giới của sự thanh bình, không khí trong lành và cảnh quan xanh tươi. Phần lớn diện tích dự án dành cho khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo đầy bóng râm, nơi gia đình chúng mình có mẹo hay thỏa thích tản bộ, chơi đùa và tận hưởng cuộc sống hàng ngày .

các bạn  cho thue can ho Estella sẽ không cần phải đi lại mất nhiều thời gian lưu thông về trung tâm Sài gòn mà vẫn có mẹo hay hưởng thụ được môi trường sống  đẳng cấp , tiện lợi của dự án mang lại . Với vị trí độc quyền Sau khi đầu tư dự án bất động sản sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ bàn giao thương kinh tế trong cả nước.

can ho the estella

dự án  condotel Aloda Beach Village nằm tại thiên đường Resort – Mũi Né Phan Thiết. Là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam

Với trọn vẹn tiện nghi dành cho cuộc sống sang trọng. Mỗi căn hộ The Estella là một sự phối hợp hài hòa giữa tính mỹ thuật và kỹ thuật trong việc trang trí nội thất , bố trí sơ đồ phòng ốc căn hộ sao cho làm hài lòng chủ nhân tổ ấm tương lai .

Căn hộ The Estella được đầu tư chăm chút đến từng chi tiết theo phong cách sống hiện đại của Châu Âu do CDT uy tín làm CDT phát triển dự án bất động sản .

chi trả  The Estella theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây , không phải áp lực về số tiền . Ngân hàng hỗ trợ vốn vay lên đến 70% giá trị trị căn hộ.

Vui lòng liên lạc tất thẩy chúng tôi để được tư vấn xác thực và nhận bảng giá thành can ho The Estella đắc địa nhất phân khúc , Phòng kinh doanh 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com