Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Sở Hữu căn hộ Sala Saigon Giúp KH Tận Hưởng một cuộc sống hàng ngày Đẳng Cấp

Dự án cấp cao cho thue can ho sala tạo nên một căn hộ dự án vô số tiện ích cho KH . Khu căn hộ cấp cao cho thuê căn hộ Sala quận 2 toạ lạc tại Mai Chí Thọ số 10 khu quận 2 gần dự án New City phát triển bởi Đại Quang Minh Thủ Thiêm tiêu chuẩn một cuộc sống hàng ngày tiện nghi của căn hộ chung cư quận 2. Hãy khám phá những điều vượt trội chỉ ở khu bán căn hộ Sala quận 2.
Căn hộ cao cấp Sarimi
Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất thành thị Hồ Chí Minh, Cho thuê căn hộ Sala quận 2 nằm giữa khu vực mà sự hòa quyện tuyệt vời giữa cộng đồng cư dân ngoại quốc và Việt Nam sung túc tạo nên sự khác biệt độc đáo của một khu đô thị , hành chính, thương mại, bán lẻ và giải trí cao cấp .
can ho new city được thiết với qui mô phong phú với nội thất sang trọng, tiên tiến và đẳng cấp. Điểm nhấn của dự án chính là mổi phòng trong căn hộ đều sở hữu view nhìn thông thoáng với gió và nắng từ ban công.
mhững kiến trúc sư du an khu do thi sala đã đạt được mục tiêu trong việc thiết kế một tòa cao ốc đáp ứng được mhững tiêu chí khác nhau như Chất lượng sống, thiết kế tân tiến , Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường.
Bán căn hộ Sala quận 2 với một môi trường sống sang trọng, đầy đủ tiện nghi, môi trường trong lành, yên tĩnh, an ninh là những yếu tố mà một số doanh nhân và những người thành đạt thường quan tâm nhất lúc muốn tuyển lựa chốn đi về cho mình.
Đến với Cho thuê căn hộ Sala quận 2, khách hàng sẽ cảm nhận được cuộc sống hàng ngày đẳng cấp với một số tiện ích như: Hồ bơi cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym , khu ẩm thực ngoài trời, phòng chăm sóc sức khoẻ, nhà giữ trẻ, vườn bách thảo, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cùng đồng, khu vực BBQ ngoài trời, hệ thống an ninh bảo vệ 24/24…
Phương thức thanh toán sở hữu nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn tiện dụng hơn trong việc cân đối tài chính của mình lúc chọn lọc mua bán căn hộ Sala quận 2.

Để biết thêm tài liệu chi tiết căn hộ New City và đăng ký tham quan nhà, xin vui lòng hotline 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com