Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Căn hộ D"Edge Capitaland Saigon Quận 2 tọa lạc tại vị trí kim cương ngay giữa trung tâm

Căn hộ d edge thao dien quận 2 địa chỉ Nguyễn Văn Hưởng trung tâm khu đông quận 2 khu Thảo Điền đầu tư bởi doanh nghiệp Capitaland Thanh Niên tiêu chuẩn phong cách thiết kế tiên tiến . Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 khởi nguồn một khu căn hộ dịch vụ khép kín cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu một vài thế mạnh chỉ có bán căn hộ d edge capitaland quận 2.
d’Edge Thảo Điền toạ lạc tại trung tâm thành phố , được xây dựng bởi nhà thầu lớn và hàng đầu . Ngoài chất lượng sống nội khu từng căn hộ, d’Edge Thảo Điền còn được trang bị hệ thống an ninh 3 lớp rất an toàn với hệ thống phòng chống rò rỉ, hệ thống điện nước dự phòng nhằm đảm bảo khách hàng sẽ luôn trải nghiệm được những giây phút hoàn hảo bên trong .
d’Edge Thảo Điền sở hữu vị trí đẹp cho việc phát triển cảnh quan nội khu của thành phố . Ngoài ra , d’Edge Thảo Điền mang tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. Giá trị sẽ tăng thêm gấp bội di chuyển quá dễ dàng với một vài khu trung tâm của thành thị . D’Edge Thảo Điền nơi phục vụ nhu cầu làm việc , nghỉ ngơi, tư vấn và sinh sống của nhiều cư dân trong tương lai,…
các căn hộ tại D’Edge Thảo Điền đều sở hữu hướng view trải rộng ra những cảnh quan tuyệt mỹ: Một dòng sông Sài Gòn uốn lượn mềm mại, những villa sang trọng nằm ẩn mình dưới những tán cây, hay vẻ đẹp huyền ảo của Sài Gòn khi lên đèn.
đặc trưng , ngay tại bán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 cũng sở hữu đầy đủ một số tiện ích hiện đại nhất để phục vụ cho cùng đồng cư dân như: Hệ thống trung tâm mua sắm mini, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục. Cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng…
Không chỉ với đến một không gian sống an lành, tự tại https://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-new-city-thu-thiem-binh-khanh-quan-2/ , D’Edge Thảo Điền còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng những tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao, xứng đáng để bạn tự hào về một thiên trục đường với thật trên mặt đất.
Bàn giao căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2: Hoàn thiện đầy đủ trang thiết bị cao cấp . Máy lạnh âm trần cho tất cả một vài phòng. đầy đủ tủ bếp máy hút mùi. Thiết bị vệ sinh đầy đủ. hotline Mr. Trắc 0903191286.
Nắm bắt nhu cầu của bạn , đặt sự quan tâm của quý khách lên hàng đầu, D’Edge Thảo Điền Thảo Điền với đến cho khách mua những chính sách ưu đãi rất là quyến rũ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com