Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden dự án thiết kế tiện lợi tiện nghi nhất

Sở hữu hệ cảnh quan, tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, City Garden tạo nên chuẩn mực mới của cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh và nhân hòa. City Garden được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Hãy xem, vì sao dự án đặc biệt này lại được coi là “miền đất hứa” để an cư và đầu tư tại khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh. dự án City Garden thiết kế tiện lợi


City Garden
Xem Thông tin Tại City Garden Bình Thạnh: city garden giai doan 2
Cho thuê City Garden được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Đông Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Sở hữu căn hộ chung cư này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại City Garden Bình Thạnh. Tọa lạc trên mặt tiền của Ngô Tất Tố, Bình Thạnh, gần với đường Ngô Tất Tố, Nguyễn Hữu Cảnh và Nguyễn Thị Minh Khai và gần trạm dừng tuyến Metro số 5, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Bình Thạnh.
Bao gồm cả tiện ích nội khu tòa nhà và ngoại khu khu vực. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.
Tuy nhiên, đều có chung một đặc điểm là chất lượng của mỗi căn hộ đều rất tốt để đảm bảo nhất cho cuộc sống của quý khách hàng. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Cho thuê City Garden đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Với giá bán trung bình 50tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Với một dự án nhà ở cao cấp, nội thất, thiết bị, ngôi nhà sang trọng thôi là chưa đủ, cần phải phối kết hợp thêm yếu tố không gian xanh, cảnh quan, kết hợp cũng những tiện ích nội khu và ngoại khu. Đây là tiêu chuẩn mới của dự án BĐS nhà ở cao cấp 2018. Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, City Garden Bình Thạnh dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. City Garden Bình Thạnh xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com