Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh dễ dàng tiếp cận giá hợp lí

Saigon Pearl Binh Thanh sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư căn hộ mà công ty Công ty TNHH Việt Nam Land SSG muốn mang đến cho khách hàng dự án chung cư Saigon Pearl dễ dàng tiếp cận


Saigon Pearl
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh: mat bang Saigon Pearl
Saigon Pearl Binh Thanh sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Nằm trên khu dân cư Saigon Pearl, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố Đây cũng là dự án duy nhất nằm giữa 2 cây cầu Thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, kết nối trung tâm hành chính cũ là Bình Thạnh với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.
Cho thuê chung cư Saigon Pearl sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Hồng Kông tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Các tiện ích nội và ngoại khu hay những thuận tiện trong giao thông cùng chất lượng nhà ở sẽ là những ưu điểm mà khách hàng mua nhà quan tâm hàng đầu trong thời buổi hiện nay.
Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Saigon Pearl Binh Thanh đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ 84,5m2 đến 205m2, thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Cho thuê chung cư Saigon Pearl với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Saigon Pearl" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của căn hộ, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Tuy nhiên, với Cho thuê căn hộ Saigon Pearl thì lại khác. Được xây dựng với mục đích căn hộ chung cư giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên CĐT hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của CĐT dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 40tr/m2.Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Công ty TNHH Việt Nam Land SSG đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Nếu như quan tâm đến dự án khu chung cư Saigon Pearl Bình Thạnh thì hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được trọn bộ tài liệu về dự án cũng như các chương trình khuyến mại từ chính CĐT.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0915916915

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com