Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Giá bán hợp lý của các loại căn hộ tại dự án chung cư The manor

Khi quyết định mua nhà quý khách hàng đều tìm hiểu và đặt ra các tiêu chí riêng phù hợp theo nhu cầu, sở thích và nguồn tài chính của gia đình. Đồng nghĩa với việc các dự án căn hộ khác nhau phù hợp với những đối tượng quý khách hàng khác nhau dự án căn hội The manor một biểu tượng mới


The manor
Tìm hiểu thêm dự án chung cư The manor: http://canhothemanor.org/gioi-thieu-tong-quan-du-an-can-ho-cao-cap-the-manor-binh-thanh/
Khu The manor nói chung và Cho thuê The manor nói riêng có tầm quan trọng chiến lược trong trong việc phát triển cảnh quan đô thị Đông Sài Gòn. The manor nguyen huu canh là dự án căn hộ tầm trung do Tập đoàn Bitexco làm chủ đầu tư tại vị trí mặt tiền 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân The manor nguyen huu canh được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Trẻ em, học sinh trong dự án chung cư The manor được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Đây là một điểm khác biệt tại dự án chung cư The manor . Hơn nữa, Được xây dựng trên một diện tích vô cùng lớn, nhưng dự án chung cư The manor dành đến 2/3 dự án để thiết kế cảnh quan xanh cho Dự án, đây là một điều hiếm có dự án nào làm được.
Thiết kế cảnh quan của The manor nguyen huu canh đề cao những khoảng lặng, không gian yên bình và tối ưu trải nghiệm hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Đặc biệt, cụm tiện ích xung quanh công viên hồ điều hòa như sân chơi chủ đề thế giới tự nhiên, sân chơi nước, cổng vòm hoa,…đã biến mỗi góc nhỏ tại The manor nguyen huu canh trở thành một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng. Không giống như nhiều dự án khác, với Cho thuê The manor chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Sở dĩ nói dự án chung cư The manor là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu The manor và quá rẻ so với các dự án Bình Thạnh.dự án chung cư The manor được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Thông tin dự án dự án chung cư The manor và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84) 906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com