Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside Đất Xanh biểu tượng kiến trúc thanh khoản cao

Gem Riverside quan 2 được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. dự án Gem Riverside biểu tượng kiến trúc


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại Gem Riverside Đất Xanh: mat bang gem riverside
Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường Nằm kế bên khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc, khu đô thị Nam Rạch Chiếc sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 2 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… dự án Gem Riverside là một trong những dự án như vậy.

Mà các yếu tố cảnh quan nội khu, không gian xanh và môi trường sống xung quanh dự án mới là điều thu hút khách hàng. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym dự án Gem Riverside để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Gem Riverside quan 2 là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Nội thất và trang thiết bị Gem Riverside Đất Xanh đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Gem Riverside quan 2 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 38 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm quý 4/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Sở hữu một căn hộ trong dự án Gem Riverside, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại Gem Riverside Đất Xanh.

Sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch tiện ích và cảnh quan đẹp nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn cũng như nhà đầu tư bất động sản dày dạn kinh nghiệm, mức giá để sở hữu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh cũng khá hấp dẫn và phù hợp với đa số khách hàng có thu nhập trung bình khá. Vì thế mà việc sở hữu những căn hộ cao cấp, cùng chất lượng sống được đảm bảo là điều cần thiết và ý nghĩa. Thiết kế độc đáo, những tiện ích hấp dẫn, cao cấp, môi trường sống trong lành, đã nâng cao chất lượng cuộc sống tại Gem Riverside Đất Xanh.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com