Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Dự án căn hộ saigon sports city và tiềm năng phát triển của dự án

saigon sports city quan 2 là sản phẩm nhà ở cao cấp và  tiềm năng đầu tư hấp dẫn của CDT Keppel land Group. căn hộ chung cư saigon sports city môi trường đẳng cấp


saigon sports city
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ saigon sports city: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-thiet-ke-vuong-van-vay-uu-dai-canh-quan-tu-nhien/,
ban can ho saigon sports city có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. saigon sports city quan 2 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 2, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nam Rạch Chiếc. dự án căn hộ saigon sports city kết nối dễ dàng mất khoảng 10 phút để từ {thong_tin_du_an_1} di chuyển đến các Quận 1, 3, 7, 9, Thủ Đức… thông qua hệ thống giao thông kết nối vượt bậc, giúp công việc đi lại, làm việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Điểm nhấn đặc biệt của dự án này có là Clubhouse – một khu vực vui chơi giải trí nổi bật của dự án. Trở thành các quý cư dân của dự án căn hộ saigon sports city quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của clubhouse như: bể bơi bốn mùa, khu thể thao, nhà hàng, cafe, khu vực vui chơi cho các em nhỏ, khu đọc sánh, câu lạc bộ khiêu vũ. . . Ngoài clubhouse, tại dự án căn hộ saigon sports city còn có sự góp mặt của các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, siêu thị. . . càng góp phần nâng cao tầm sống cho các quý cư dân của chung cư. Mặc dù có rất nhiều tiện ích nội khu và gần như với những tiện ích đó cư dân tại đây thoải mái để sống và sinh hoạt đảm bảo một cuộc sống chất lượng. Nhưng có những tiện ích cần thiết cho cuộc sống mà dự án saigon sports city quận 2 Quận 2 không thể đáp ứng, bạn lại dễ dàng tìm được chỉ trong vòng bán kính 3km đổ lại.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế Châu Âu cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 49m2 (1PN), 71m2 - 85m2} (2PN), 94 m2 - 95m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Keppel land Group thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Keppel land Group là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ saigon sports city dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. dự án saigon sports city quận 2 sẽ mở bán vào quý 4/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com