Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Vista Verde chung cư phong cách nghỉ dưỡng giá tốt nhất

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Vista Verde Đồng Văn Cống là dự án được ví là “cao cấp của cao cấp”. Dự án sở hữu những lợi thế vô cùng đặc biệt, duy nhất có một không hai, cùng sự đầu tư quy mô lớn của CDT dự án khi áp dụng mô hình đẳng cấp “A City Within City”. Chắc chắn sẽ mang đến một cuộc sống thú vị, hạnh phúc cùng sự trọn vẹn, nơi kết nối một cộng đồng riêng biệt, văn minh cho khách hàng. chung cư Vista Verde phong cách nghỉ dưỡng


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ Vista Verde Quận 2: vi tri Vista Verde
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BĐS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Capitaland, dự án cho thuê Vista Verde quận 2 có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần Đồng Văn Cống cũng như {cac_tuyen_duong} Nằm ngay trung tâm Quận 2, trên mặt tiền Đồng Văn Cống là một lợi thế cho dự án. Đối với tiện ích ngoại khu, Vista Verde Đồng Văn Cống không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

cho thuê Vista Verde quận 2 nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân cho thuê Vista Verde quận 2 có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực Hệ thống an ninh an toàn tại căn hộ Vista Verde Quận 2 sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân tại nội khu dự án 24/24 với camera liên tục hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản nhất, bên cạnh đó còn có một đội ngũ cơ động liên tục di chuyển và được trang bị những thiết bị kĩ thuật hiện đại nhất, đảm bảo cho cuộc sống của khách hàng luôn được an toàn nhung cũng riêng biệt và riêng tư nhất. cho thue chung cu Vista Verde quan 2 nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc

Thiết kế phù hợp phong thủy, sáng tạo và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên của Vista Verde Đồng Văn Cống chắc chắn sẽ mang đến sự thịnh vượng, cuộc sống thanh bình và hạnh phúc cho chủ nhân. cho thuê Vista Verde quận 2 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 45m2- 120m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong cho thuê Vista Verde quận 2 thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua căn hộ Vista Verde Quận 2 bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Vista Verde Đồng Văn Cống dành cho giới đầu tư BĐS chuyên nghiệp. Thời gian gần đây, thị trường BĐS TPHCM xuất hiện nhiều dự án nổi bật của nhiều nhà đầu tư lớn tạo sự đa dang cho thị trường. Sở hữu một căn hộ trong cho thue chung cu Vista Verde quan 2, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do CDT mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại căn hộ Vista Verde Quận 2.

Với những giá trị sống tuyệt vời căn hộ Vista Verde Quận 2 quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - 0906 765 092

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com