Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ cuộc sống bình yên tầm nhìn rộng

(https://clevelandsave.blogspot.com/) The Sun Avenue quận 2 là một sản phẩm BĐS nổi bật của Novaland Group đầu tư và triển khai. dự án chung cư The Sun Avenue cuộc sống bình yên


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường BDS cao cấp cũng như sản phẩm mang thương hiệu Novaland, dự án Căn hộ The Sun Avenue quận 2 có thể nói sở hữu vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất. Tọa lạc tại vị trí đối diện trung tâm Hội nghị quốc gia, ngay gần đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây cũng như {cac_tuyen_duong} Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Thủ Thiêm. dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ kết nối dễ dàng liền kề khu các khu dân cư đã hình thành và được quy hoạch hạ tầng hoàn chỉnh và hiện đại: City Horse 87 ha, khu dân cư Văn Minh, khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi…

Căn hộ The Sun Avenue quận 2 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, Căn hộ The Sun Avenue quận 2 nơi giá trị sống thăng hoa. Khi tận hưởng cuộc sống tại cho thuê The Sun Avenue , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Chắc chắn chủ đầu tư của The Sun Avenue quận 2 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Novaland Group đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Người đầu tư lựa chọn cho thuê The Sun Avenue : những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ quyết định đầu tư tại đây.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 46.715m² tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Hay chọn cho thuê dự án chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com