Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Wilton Tower dự án căn hội tiện ích hoàn chỉnh nhiều lợi nhuận

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Mức giá dự kiến của ban Wilton Tower nằm khoảng 40 triệu/m2 cùng với diện tích đa dạng từ 56m2 - 97m2 sẽ được tung ra thị trường vào này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức cạnh tranh đối với các dự án căn hộ Quận Bình Thạnh khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán cho thue Chung cu Wilton Tower binh thanh, hi vọng giúp ích cho quý khách có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. dự án căn hội Wilton Tower tiện ích hoàn chỉnh


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
cho thue Chung cu Wilton Tower binh thanh tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Đông Sài Gòn. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Đối diện và sát liền kề với dự án căn hộ cao cấp Wilton Tower là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân căn hộ cao cấp Wilton Tower khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

cho thue Chung cu Wilton Tower binh thanh là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Khu trung tâm thương mại rộng lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân khi có đầy đủ hệ thống các nhà hàng, café, các thương hiệu nổi tiếng và siêu thị có quy mô rộng lớn. Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự căn hộ cao cấp Wilton Tower sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

căn hộ cao cấp Wilton Tower được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Việc thiết kế hợp lý như xây dựng xen kẻ các hệ thống công viên cây xanh,trung tâm thương mại giữa các tòa nhà phần nào giúp cho sinh hoạt của cư dân trở nên thuận lợi,dễ dàng hơn

Dự kiến, giá bán ban Wilton Tower không hề thấp bởi đây là dự án có vị trí “vàng” ngay trung tâm Wilton Tower, tầm nhìn đắt giá, cùng thiết kế, chất lượng đẳng cấp. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.

căn hộ cao cấp Wilton Tower đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Mua căn hộ cao cấp Wilton Tower để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu căn hộ trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com