Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư đậm nét Việt Nam trục đường chính

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Giúp quý khách khi an sinh và phát triển tại Vinhomes Golden River quận 1 thật thoải mái với không gian thoáng mát, một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang đến sẽ làm không ít quý khách hài lòng và ấn tượng. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River đậm nét Việt Nam


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River: dia chi vinhomes golden river
Độc đáo trong phong cách kiến trúc, đẳng cấp trong chất lượng đã khiến cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son rất được lóng các đại gia giàu có, biến nơi đây thành nơi an cư lý tưởng của những người giáu có, địa vị nhất đinh trong xẫ hội, hay người nổi tiếng, người có nhu cầu sống cao. Vị trí này mang đến cho dự án rất nhiều sự thuận lợi, và cũng là thước đo khẳng định tiềm năng khai thác lợi nhuận của Vinhomes Golden River quận 1 trong tương lai. Bởi với địa thế đắc địa như vừa đề cập, dự án vừa được đánh giá cao về mặt giao thông di chuyển, vừa được nhận xét tích cực về môi sinh cảnh quan. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng đường Tôn Đức Thắng để vào thuê Vinhomes Golden River bằng đường vào Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden vì đã có cầu bắt qua thuê Vinhomes Golden River tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Sự tiện nghi của thuê Vinhomes Golden River y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Bao quanh thuê Vinhomes Golden River là hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nên việc học tập cũng như quản lí con cái của bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều. Con bạn sẽ được học gần nhà với những ngôi trường lâu đời, môi trường học tập tốt với nhiều giáo viên có kinh nghiệm. Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn Vinhomes Golden River quận 1 được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. cho thue chung cu Vinhomes Golden River Ba Son còn là sự kết hợp giữa sự sang trọng hiện đại Châu Âu hiện đại và nét cổ điển trong không gian Á Đông mang lại những trải nghiệm mới mẻ và cảm xúc đặc biệt cho chủ nhân. thuê Vinhomes Golden River sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Với mức giá từ 3.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 45tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Không chỉ phân phối tới dự án những sản phẩm an cư chất lượng nhất, chung cư dự án khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River còn cung cấp chuỗi các tiện ích dịch vụ tuyệt vời đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với sự quản lý của thương hiệu Vinhomes danh tiếng, quý cư dân hoàn toàn có thể an tâm với sự lựa chọn an cư này cũng như tin tưởng vào các điều kiện sống mà mình đương nhiên được sở hữu.

Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu dự án cao cấp Vinhomes Golden River. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Dự án hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên chung cư giá rẻ sang trọng mà mọi người đều mong muốn, và đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống của cư dân
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com