Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup hội tụ văn hoá góc view rộng

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Đời sống thay đổi và phát triển, nhu cầu con người cũng thay đổi theo. Nếu trước kia, đơn giản cuộc sống của mỗi người chỉ cần đủ ăn, đủ mặc, thì nay mọi thứ đã khác, nhu cầu mua xe đẹp, tậu nhà mới, ăn ngon, mặc đẹp… cũng được tăng lên bởi điều kiện sống dư giả hơn rất nhiều. Một ngôi nhà đẹp sẽ là nơi gia chủ tự hào với người thân và bạn bè của mình, là nơi thể hiện cao cấp sống, nơi có những giá trị sống nổi trội mà những khoảnh khắc hạnh phúc cho gia đình của mình. Đến Vinhomes Tân Cảng , KH sẽ cảm nhận được ngay những giá trị và tiêu trí cuộc sống luôn dẫn đầu xu hướng, nơi tuyệt vời để xây dựng cuộc sống vẹn tròn. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park hội tụ văn hoá


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes Central Park Tan Cang sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Bình Thạnh,TP. Hồ Chí Minh nối với những con đường huyết mạnh Nằm ngay Bình Thạnh mọi di chuyển từ Vinhomes Tân Cảng giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí Vinhomes Tân Cảng hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. Một trong những yếu tố bổ sung chính là dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. An cư tại đây, cư dân không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích vượt trội ngay dưới chân nhà như: Trung tâm thương mại 3 tầng, nhà hàng, phòng gym, spa, cafe… mà cư dân còn dễ dàng tiếp cận hàng loạt hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, đầy đủ Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup.

Trong khi đó, những chung cư tại khu đô thị Vinhomes Tân Cảng sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Vì thế Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Vinhomes Tân Cảng có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 45tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm ngày 6/1/2018. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park Tân Cảng sẽ không phân phối trực tiếp từ CDT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Thông tin và bảng giá dự án dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ dự án chung cư Vinhomes Central Park Vingroup.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0903191286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com