Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Những tiện ích chỉ có tại khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Nhiều người đến thành phố Hồ Chí Minh định cư, lập nghiệp. Và cũng có những người vừa mới kết hôn hay những bạn trẻ muốn sống một cuộc sống tự lập.. Tất cả họ đều muốn tìm cho mình một căn hộ hạng sang sở hữu nhiều thế mạnh để làm nơi ở cho mình. Với cái giá đắt đỏ của từng mảnh đất tại TP.HCM thì không phải ai cũng có thể mau ngay cho mình một căn hộ như ý. dự án Gem Riverside điểm nhấn kiến trúc


Gem Riverside

Gem Riverside Dat Xanh tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, khu vực đang được kỳ vọng trở thành trung tâm phát triển mới của cả thành phố khi được chính quyền thành phố triển khai đầu tư hạ tầng và giao thông ngày càng hiện đại, đồng bộ. bán căn hộ Gem Riverside là dự án căn hộ tầm trung do Đất Xanh Group làm CĐT tại vị trí mặt tiền đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Với cơ sở hạ tầng và giao thông đã được hoàn thiện hiện đại, đồng bộ tại khu vực, cư dân bán căn hộ Gem Riverside được thừa hưởng hệ thống giáo dục chất lượng, chuyên nghiệp với các hệ thống trường học các cấp và quốc tế, Hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe với nhiều bệnh viện lớn, quốc tế và hệ thống giao thông kết nối linh hoạt qua đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội.

Tại du an can ho Gem Riverside dat xanh , những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Theo thông tin từ CĐT ngay trong khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ có trường học Quốc Tế American School là sự kết hợp tinh hoa của nền giáo dục trong nước và quốc tế,  với 2 chương trình học riêng là chương trình song ngữ và thuần cho người nước ngoài. mang đến một mô hình giáo dục ưu việt, toàn diện khi theo học tại trường. du an can ho Gem Riverside dat xanh – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

Thiết kế mang phong cách Châu Âu : thông minh, tối đa hóa công năng, đón nắng và đón gió từ tất cả các hướng, tận hưởng cuộc sống với tiện ích nội khu đẳng cấp và được ví như là : ” Khu resort thu nhỏ ” giữa lòng thành phố. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Có thể nói khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc là dự án căn hộ chung cư giá rẻ có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 2, với mức giá dự kiến khoảng 1,8 tỷ/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT du an can ho Gem Riverside dat xanh đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Viettinbank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. du an can ho Gem Riverside dat xanh sẽ mở bán vào quý 4/2018 tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Vị trí vẫn là yếu tố quan trọng hàng đầu, những thời gian gần đây xu hướng chọn nhà đã có sự thay đổi, thực tế cho thấy người mua nhà hiện nay đang có xu hướng lựa chọn những dự án có không gian, môi trường sống tốt, dù dự án có thể nằm ở vùng ven trung tâm hay ngoại thành. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại khu chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Phone - 0903 191 286

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com