Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí môi trường sống mơ ước dành cho người thành đạt

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Với những quý khách hàng đang tìm hiểu mua căn hộ chung cư để ở sẽ tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi, sang trọng, một nơi ở mà tại đó CĐT chú ý và thấu hiểu những suy nghĩ của quý khách hàng, chờ đợi những tiêu chuẩn sống xứng tầm tại Q7 Saigon Riverside Hung Thinh . chung cư Q7 Saigon Riverside Complex bàn giao cao cấp


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

Vị trí chính xác của căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí nằm tại khu đất có diện tích 77.357,8 m², sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: Đào Trí Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí còn kết nối nhanh chóng với các tuyến đường huyết mạch như Đào Trí, Huỳnh Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát... nên khi sỡ hữu căn hộ tại đây bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ vị trí này..

Các sản phẩm liền kề của CĐT Hưng Thịnh được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Tại dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian sống hoàn hảo với những tiện ích cao cấp và hiện đại trong nội khu dự án như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao mini. Xung quanh dự án là những khu đô thị mới, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh... Đây không chỉ là môi trường sống cực kỳ tốt gia đình, mà còn là môi trường tuyệt vời để thế hệ trẻ tương lai phát triển toàn diện.

Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được thiết kế tối ưu hóa diện tích sử dụng và tăng cường giao thoa giữa không gian trong và ngoài nhà nhờ vào kiến trúc xanh. Mỗi Q7 Saigon Riverside Hung Thinh đều được đón nắng và gió, tùy vào mục đích sử dụng mà gia chủ có thể chủ động sắp xếp theo nhu cầu của mình. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi căn hộ Q7 Saigon Riverside Đào Trí có diện tích dao động từ 53,2 – 86,69m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.

Với mức giá dự kiến từ 26tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Q7 Saigon Riverside Hung Thinh được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Dự kiến thời gian mở bán của dự án Q7 Saigon Riverside complex sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Nam vào khoảng ngày 1/4/2018 tới đây.

Năm 2016, dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Hưng Thịnh Land là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền dự án Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0906 765 092

Xem thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com