Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cẩm nang về dự án Vinhomes Golden River – độc tôn vị thế kim cương tại Sài Gòn

Các thông báo về can ho Vinhomes Golden River sau đây sẽ cực kỳ hữu ích cho Quý khách mua căn hộ của siêu đề án Vinhomes Golden River – đẹp nhất Sài Gòn.





1.Vị trí Vinhomes Golden River ở đâu?
Vinhomes Golden River tọa lạc tại số 2 Tôn Đức Thắng, đối diện Saigon Square 2.
2. Vinhomes Golden River có tiện ích gì nổi bật?
Vinhomes Golden River có bến du thuyền, công viên ven sông, vườn hoa nhiệt đới, tòa nhà văn phòng cao 60 tầng, nội thất Duaravit, thiết bị bếp hãng Bosch, hệ thống máy lạnh không cục nóng, các thiết bị Sử dụng Smarthome…
3. giá mua bán căn hộ Vinhomes Golden River khoảng bao nhiêu?
Vinhomes Golden River dự kiến cho căn hộ là trung bình 100 triệu/m2; biệt thự trung bình khoảng 450 triệu/m2
4. giá thànhgiao dịch biệt thự có chưa? còn bao nhiêu căn chưa bán? đợt này tung ra bao nhiêu căn biệt thự chào bán?
Chưa có giá cả mua bán chính thức, giá thành dự kiến 450 triệu/m2; có tổng số 55 căn; đợt này dự kiến tung hàng 20 căn, các căn còn lại đã có chủ.
5. thiết kế của Vinhomes Golden River có đẹp và thoáng mát không?
du an Vinhomes Golden River với qui hoạch cực thoáng, chỉ 8 căn cho 1 sàn, chỗ nhiều nhất mới là 12 căn/1 sàn, với tiêu chuẩn gần 1 căn hộ/thang máy, các căn hộ được qui hoạch đầy nắng và gió, các phòng được qui hoạch hài hòa hợp lý.
6. Số căn hộ du an Vinhomes Golden River là bao nhiêu
Tổng số du an Vinhomes Golden River là 3.000 căn.
7. Có nhiều căn hộ Vinhomes Golden River 1 phòng ngủ không? số căn 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ?
Số căn du an Vinhomes Golden River 1 phòng ngủ khoảng 500 căn; 2 phòng ngủ 1000 căn và số còn lại là 1500 căn cho loại 3 phòng ngủ.
8. giao thông đi lại từ Vinhomes Golden River tới các quận, nơi khác có tiện không?





Từ Vinhomes Golden River đi lại đến các vùng, các quận cực kỳ thuận lợi, hầu hết đều thoáng mát và dễ dàng đi lại, thông qua đường thủy, đường bộ và đường sắt đều có tại Vinhomes Golden River.

9. Từ Vinhomes Golden River di chuyển đến sân bay khoảng bao xa, đi hết bao lâu thì tới?
10.Khi mua Vinhomes Golden River thì có ngân hàng nào trợ giúp? lãi suất bao nhiêu? sau đó các năm tiếp theo lãi suất thế nào?
11. Tôi mua Vinhomes Golden River có vay ngân hàng thì có phải chứng minh thu nhập không?
12. Bằng cách nào tôi có khả năng đến xem nhà mẫu và chọn căn hộ đẹp theo ý thích của chính mình?
13. Căn hộ Vinhomes Golden River View sông có nhiều không? giá nó tăng so với các vị trí khác khoảng bao nhiêu phần trăm?
14.Tôi muốn mua căn hộ Vinhomes Golden River theo phong thủy thì ai có thể tư vấn được cho Tôi?
15. Thủ tục mua bán Vinhomes Golden River cách nào?
16. Tôi ở xa thì tôi có giải pháp chuyển khoản đối vớiCDT Vinhomes Golden River được không? số tài khoản ?
17. Phí quản lý bao nhiêu/m2 khi sinh sống tại Vinhomes Golden River?
18. Chương trình ưu đãi đối vớikhách hàng khi mua Vinhomes Golden River là gì? có du thuyền không?
19. Tôi đã mua Vinhomes Central Park rồi, bây giờ tôi muốn mua Vinhomes Golden River thì có gì ưu đãi không?
20. Tiện ích của Vinhomes Golden River có nhiều hơn so với Vinhomes Central Park không?
21. Vị trí của Vinhomes Golden River có đắc địa hơn so với Vinhomes Central Park không?
22. Đầu tư Vinhomes Golden River có sinh lợi không?
23. Tôi ở nước ngoài muốn mua Vinhomes Golden River thì mua làm sao?
24. Khi tôi trễ đóng tiền thì CĐT Vinhomes Golden River phạt làm thế nào?
25. Khi CDT Vinhomes Golden River trễ công đoạn bàn giao thì phạt làm sao?
26. Thiết bị bàn giao tôi không thích thì liệu có được đổi không?
27. Tôi muốn thay đổi qui hoạch căn hộ Vinhomes Golden River  của người dùng thì có được không? thủ tục làm sao?
28. Vinhomes Golden River có điểm nhấn nổi bật nhất là điểm nào?

Vinhomes Golden River có 4 view; có tàu điện ngầm, thiết bị nội thất xa xỉ thương hiệu Duaravit, bếp thương hiệu Bosch, máy lạnh trung tâm không cục nóng, hưởng dụng thiết bị thông minh Smarthome, nơi đây là vị trí kim cương của khu trung tâm thành phố, có vườn hoa nhiệt đới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com