Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Grand Central dự án chung cư ưu đãi tốt nhất vay ưu đãi

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Căn hộ Grand Central - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của Hồng Hà, dự án căn hộ chung cư Grand Central tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay khách hàng một đời sống tuyệt vời và trọn vẹn nhất. khu căn hộ Grand Central Hồng Hà thực sự là sự kết hợp xuất sắc giữa “bộ đôi” tân tiến và đẳng cấp. dự án chung cư Grand Central ưu đãi tốt nhất


Grand Central
Nghiên cứu thêm ban can ho quan 3

Trong vòng 1 – 2 năm trở lại đây, trục Nam Kỳ Khởi Nghĩa đang trở thành tâm điểm thị trường bất động sản, thu hút sự chú ý đặc biệt của khách hàng và nhà đầu tư, đặc biệt trên phân khúc cao cấp. Sự xuất hiện của các chủ đầu tư lớn như Hồng Hà đã mang đến cho các dự án sự đầu tư bài bản, đồng bộ trên quy mô lớn. khu căn hộ Grand Central Hồng Hà chính là cái tên ấn tượng mà chủ đầu tư Vinhomes “đóng cọc” tại miền đất hứa này. Tọa lạc tại Nam Kỳ Khởi Nghĩa, dự án kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn của khu vực như Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Điện Biên Phủ, Quận 3… Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Căn hộ Grand Central chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! can ho palm garden nam rach chiec sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 3, thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông hoàn chỉnh và khu dân cư sầm uất. Từ đây, cư dân sinh sống có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm và các quận phía Đông thành phố theo tuyến đường huyết mạch

khu căn hộ Grand Central Hồng Hà hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất châu Âu hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Hồng Hà và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Grand Central”. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. chủ đầu tư Hồng Hà đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án khu căn hộ Grand Central Hồng Hà số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6 còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Do vậy, ánh sán tự nhiên tràn ngập tại can ho palm garden nam rach chiec sẽ mang đến cho chủ nhân nguồn năng lượng sống dồi dào, sức khỏe tốt nhất và hạnh phúc gia đình bền vững.

Dự án được tư vấn và thiết kế bởi  những đơn vị thiết kế hàng đầu là Đơn vị thiết kế kiến trúc: đơn vị thiết kế nổi tiếng, Đơn vị thiết kế cảnh quan: Uy Tín trên thị trường bất động sản tạo nên một cồng trình kiến trúc hòa hợp, thống nhất, vững bền giữa Đông Sài Gòn. Trong dự án này, Hồng Hà hợp tác với nhà thầu xây dựng là Hòa Bình - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Hòa Bình thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 49m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

dự án căn hộ chung cư Grand Central của chủ đầu tư Hồng Hà sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Grand Central nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. can ho palm garden nam rach chiec được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của châu Âu hiện đại. Khi bàn giao, can ho palm garden nam rach chiec đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 4.2 tỷ /căn mà thôi.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại dự án căn hộ chung cư Grand Central sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Quan tâm thông tin căn hộ dự án căn hộ chung cư Grand Central hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch xem nhà mẫu.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0913756339

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com