Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Điều khác biệt tạo nên sức hấp dẫn của khu căn hộ South Gate Tower

(https://clevelandsave.blogspot.com/) South Gate Tower quận 7 là một trong các dự án nhà ở có tiềm năng đầu tư cao. Do đó, các NĐT đã luôn chú ý đến các tin tức liên quan đến dự án nhà ở ngay từ những ngày đầu tiên dự án nhà ở được triển khải. chung cư South Gate Tower thiết bị tiện nghi


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 7

Vị trí của căn hộ South Gate Tower có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Nam thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Nằm ngay Quận 7 mọi di chuyển từ South Gate Tower quận 7 giá tốt nhất khu tây Sài Gòn về phía trung tâm quận hay các quận lân cận đều cực kỳ thuận lợi. Vị trí South Gate Tower quận 7 hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện sẽ tạo thành khu đô thị mới tại đây, tạo nên giá trị được cộng hưởng lẫn nhau. tương lai sẽ có tiềm năng rất tốt là tuyến đường ít khi xảy ra tình trạng kẹt xe nhất TP. Hồ Chí Minh. dự án swan park đông sài gòn nằm trong khu vực hành chính của Quận 7, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Quận 7, Chi cục Thuế, Công an Quận 7…

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với dự án swan park đông sài gòn . Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Hồng Hà, căn hộ South Gate Tower còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại khu căn hộ South Gate Tower. Những tiện ích này sẽ thỏa mãn khao khát sống trọn vẹn từng ngày của khách hàng, để giá trị mỗi người được nâng lên và biến giấc mơ an cư lý tưởng thành hiện thực. Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt.

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án căn hộ South Gate Tower ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ căn hộ South Gate Tower , nên có những đặc biệt thú vị Ngoài ta, tiêu chuẩn bàn giao khu căn hộ South Gate Tower rất hiện đại và tiện dụng. Căn hộ được trang bị hệ thống khóa vân tay, mật khẩu, phòng chức năng hoàn thiện với đầy đủ nội thất, các vật dụng kèm theo, trang bị hệ thống máy lạnh, hệ thống chiếu sáng hiện đại.

khu căn hộ South Gate Tower sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Người đầu tư lựa chọn dự án swan park đông sài gòn: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của khu căn hộ South Gate Tower quyết định đầu tư tại đây.

khu căn hộ South Gate Tower có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903191286

Tìm hiểu thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com