Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon dự án căn hội hoa viên xanh mát nhiều lựa chọn

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Bạn có biết, Chung cư Vincity New Saigon là một trong những dự án cực hot trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn này. Không chỉ có vị trí kim cương, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và tuyệt vời mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm hầu hết trên địa bàn dân cư quận 9 – đó là người có lương bổng trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được mở bán mức giá siêu ấn tượng: 14.3 triệu/m2. do vậy, chỉ cần có trong tay 700tr/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. dự án căn hội Vincity New Saigon hoa viên xanh mát


Vincity New Saigon
Tôi đang kiếm tiền mua căn hộ chung cư quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

CTY Cotex cho ra mắt thị trường BĐS dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 . Dự án nằm trong khu đô thị dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 tọa lạc phường Bình Hưng, Bình Chánh, được dòng sông ôm trọn mát mẻ, yên bình của cuộc sống . Vì vậy dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Chung cư Vincity New Saigon được phát triển với quy mô hơn gồm 100.000 căn hộ từ 22- 25 tầng., tại địa bàn Long Thạnh Mỹ, quận 9, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Chung cư Vincity New Saigon , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Cùng hệ thống hạ tầng công cộng như đường giao thông nội bộ, khu công viên, không gian vui chơi cho trẻ em, cảnh quang xanh… Với một môi trường trong lành sinh thái xanh mát hòa cùng với nhịp thở hiện đại,năng động bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ tỏa sáng như một viên ngọc bích quý giá giữa vô vàn các dự án đô thị khác.Có thế thấy được bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ sẽ là ưu tiên hàng đầu cho những ai đang muốn đầu tư cũng như mong muốn một nơi an cư với những dịch vụ đẳng cấp,hiện đại nhưng vẫn gần gủi với thiên nhiên xanh mát,không khí trong lành.

Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại dự án căn hộ cao cấp Vincity New Saigon quận 9 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Thiết kế khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.

Với giá bán trung bình 14.3 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà quý III/2020. hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Do vậy, khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều người nước ngoài mua nhà tại đây. Nếu bạn muốn là hàng xóm của những gia đình nước ngoài lịch sự hãy nhanh chân đến với khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon.
Phòng kinh doanh và CSKH Hotline - (+84) 913 756 339

Xem thêm thông tin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com