Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences chung cư cao cấp giải trí cao cấp đẹp hài hòa

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Sau hơn một năm công bố ngày (dự kiến Quý 3/2018.) dự án Summer Residences và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP. Hồ Chí Minh. Năm quý 2/2018 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Capitaland khi dự án Summer Residences đã bàn giao 100% các căn gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ tìm được chủ nhân. chung cư cao cấp Summer Residences giải trí cao cấp


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences capitaland quận 4 là dự án BĐS cao cấp di tập đoàn Capitaland làm CDT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. dự án Summer Residences được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Đến với dự án Summer Residences , quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Sau những giờ làm việc mệt nhọc, căn hộ chung cư summer residences capitaland quận 4 sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Những tiện ích nội khu tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son là dự án khu chung cư giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland.

Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Về tổng thể kiến trúc, giới chuyên gia và Hiệp hội kiến trúc Thành Phố nhận định, căn hộ chung cư summer residences capitaland quận 4 được thiết kế mang tính đột phá cao, với sự tinh tế trang nhã và tràn ngập mảng xanh mát mẻ, trong lành (ngay cả khu sảnh chờ thang máy cũng có thực vật xanh). Đây là khu căn hộ chung cư rất tuyệt vời để giới trung thượng lưu an cư, tận hưởng cuộc sống muôn màu. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ cao cấp Summer Residences Capitaland được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án Summer Residences là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Khi đó, chọn đồng hành cùng những CDT này đồng nghĩa với việc người mua không chỉ như đã cầm được tờ cam kết “vàng”, yên tâm từ pháp lý, tiến độ xây dựng cho tới các tiện ích vượt trội và giá trị sống đẳng cấp mà còn luôn yên tâm vì có người thấu hiểu, quan tâm, chăm sóc đến mình từng chút một. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - (+84)906765092


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com