Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết đô thị tương lai tiến độ tốt

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Cùng với sự đầu tư bài bản và thực hiện công việc một bí quyết nghiêm túc, sắp tới đây, dự án De La Sol quận 4 sẽ công bố các căn hộ của mình. Với mong muốn mang lại sự dễ dàng cũng như không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng, CĐT đã đưa ra một chương trình bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng cọc trong ngày công bố. căn hộ chung cư De La Sol đô thị tương lai


De La Sol
Tìm hiểu thêm về ban do quy hoach quan 4. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

Sở hữu căn hộ dự án hang sang De La Sol cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, dự án hang sang De La Sol chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Tôn Thất Thuyết của trục giai thông Thuyết mạch vành đai. dự án De La Sol quận 4 tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Giới đầu tư vẫn luôn khẳng định: “Giá bất động sản có thể tăng nhờ hạ tầng, ngược lại cũng có thể đóng băng vì hạ tầng”. Rõ ràng, những dự án có giá trị gia tăng tốt nhất là những dự án có hạ tầng khu vực đồng bộ, đường sá thuận tiện,… dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là một trong những dự án như vậy.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Bean cạnh việc sở hữu những tiện ích dự án chung như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, trường học, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, quảng trường điêu khắc… Căn hộ khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết còn sở hữu cho mình một hệ thống tiện ích đặc biệt dành riêng cho tòa nhà. Kính Low – E chính là điểm nhấn đầu tiên được nhắc đến khi nói về căn hộ khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết. Kính Low – E được bao bọc cả tòa nhà, sẽ đem đến cho quý khách hàng một không gian thoáng đãng, có thể chiêm ngưỡng, bao quát cả nội khu dự án cũng như toàn thành phố Sài Gòn. Kính Low – E cũng sẽ bảo vệ và che chắn cho mỗi căn hộ trong tòa nhà tránh được tia cực tím của mặt trời, bảo vệ sức khỏe cư dân dự án. Khi nhắc đến những ưu điểm nổi trội của dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết không thể không nhắc đến không gian sống xanh tại dự án này. CĐT đã dành tới 8ha để đào hồ điều hòa trong khuôn viên dự án cùng với đó là mật độ cây xanh dài đặc được trồng trong khuôn viên. Trước tình trạng bê tông hóa đô thị đang diễn ra mạnh như hiện nay và nmooi trường ô nhiếm đang ở mức báo động thì được sống trong một không gian ngập tràn cây xanh, trong lành như tòa G3 dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết thì quả là điều đáng mơ ước của các cư dân thành thị.

Được kỳ vọng là ngôi sao sáng mới của Quận 4 nên mọi dự án De La Sol quận 4 được thiết kế theo phong cách Singapore sang trọng, hiện đại, tươi mơi, phù hợp phong cách sống của giới trẻ. Đồng thời khu dự án hang sang De La Sol được quản lí bởi đơn vị quản lí hàng đầu là Asccot đảm bảo cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất và cuộc sống thoải mái nhất. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết là điều dễ hiểu.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 1.45ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Mọi thông tin căn hộ khu căn hộ De La Sol Tôn Thất Thuyết, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0913756339

Bài viết liên quan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com