Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành tiến độ tốt nhất kiểu Châu Âu

(https://clevelandsave.blogspot.com/) Cuộc sống hàng ngày thay đổi và phát triển, nhu cầu con người cũng thay đổi theo. Nếu trước kia, đơn giản cuộc sống của mỗi người chỉ cần đủ ăn, đủ mặc, thì nay mọi thứ đã khác, nhu cầu mua xe đẹp, tậu nhà mới, ăn ngon, mặc đẹp… cũng được tăng thêm bởi điều kiện sống dư giả hơn rất nhiều. Một ngôi nhà đẹp sẽ là nơi gia chủ tự hào với người thân và bạn bè của mình, là nơi thể hiện cao cấp sống, nơi có những giá trị sống nổi trội mà những khoảnh khắc hạnh phúc cho gia đình của mình. Đến dự án Riva Park, KH sẽ cảm nhận được ngay những giá trị và tiêu trí cuộc sống luôn dẫn đầu xu hướng, nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống vẹn tròn. căn hộ Riva Park tiến độ tốt nhất


Riva Park
Danh sách toàn các các chung cư ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án các chung cư ở quận 4 với thông tin mới nhất.

Sở hữu vị trí vàng, đắc địa, nằm kế bên khu đô thị mới Phường 18, trung tâm Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 dự án Riva Park là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Vị trí của khu dự án Riva Park quận 4 được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ khu dự án Riva Park quận 4 .

khu dự án Riva Park quận 4 sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. Cảnh quan thiên nhiên tại nội khu dự án cũng được đầu tư tối đa, chiếm đến 2/3 diện tích dự án, mang đến cho quý khách hàng sự tươi mát, một không gian thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, vất vả, trở về với cuộc sống yên bình, trong lành, tránh xa cuộc sống khói bụi, ô nhiễm, ồn ào nơi đô thị tấp nập, bon chen. khu dự án Riva Park quận 4 nằm trong khu đô thị Phường 18 nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, dự án Riva Park còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Về nội thất, căn hộ được đảm bảo hoàn thiện tối đa ở mức cao cấp khi bàn giao cho khách hàng, với các hạng mục chính được trang bị đầy đủ bao gồm: Điều hòa các phòng khách – phòng ăn – phòng ngủ, hoàn thiện thiết bị nhà vệ sinh và thiết bị bếp (máy hút mùi, chậu, vòi rửa, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, bếp nấu, mặt bếp), sàn gỗ + tủ gỗ cho phòng ngủ, điện dự phòng tại khu vực chung, khóa thông minh, cửa chống cháy Kết hợp với không gian thiên nhiên xanh càng làm nổi bật giá trị và tầm cao trong tương lai của căn hộ.

Theo bật mí của chủ đầu tư Riva Park, khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Vietcomreal tại Phường 18, Quận 4 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại khu dự án Riva Park quận 4 đều có view về sông Sài Gòn.

Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Thông tin về căn hộ khu dự án cao cấp Riva Park Nguyễn Tất Thành, quý khách hàng liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)903191286


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Copyright © Bất động sản quận Bình Thạnh | Powered by Blogger
Design by Viva Themes | Blogger Theme by NewBloggerThemes.com